Khuông Giờ Vàng Đăng Bài FaceBook 2021

Nắm bắt được giờ vàng Facebook chính là nhân tố quan yếu góp phần làm nên thành công cho hoạt động buôn bán trên Facebook. Việc xác định đúng khuông giờ đăng bài Facebook phù hợp sẽ đem lại cho doanh nghiệp của bạn ích lợi về tài chính và nâng tầm nhãn hàng cho doanh nghiệp bạn. Hãy cộng MyB hiểu rõ hơn qua bài viết này nhé.

sườn giờ vàng Facebook là gì?

Trước đây số đông mọi người sẽ ko đăng bài theo một khuông thời gian nhất thiết mà sẽ tùy hứng, rảnh khi nào thì sẽ đăng bài khi ấy, hoặc một số bạn còn cài đặt đăng lan tràn bài cả ngày. Phương pháp làm cho như này sẽ khiến cho các bài viết của bạn sau lúc đăng đã không nhận được sự tương tác cao.

sườn giờ vàng chính là thời khắc mang rộng rãi các bạn online nhất, mà lúc bạn đăng bài vào khuông thời gian này, bài viết của bạn sẽ tiếp cận được phổ quát người hơn giúp với về tương tác cao nhằm tạo ra sự chuyển đổi hiệu quả hơn.

các cách để xác định sườn giờ vàng

Mỗi ngành/nghề sẽ mang 1 đối tượng quý khách nhất mực. Chính vì vậy mà sẽ sở hữu các sườn giờ vàng khác nhau cho mỗi ngành/nghề.

Sau đây MyB sẽ chỉ cho bạn các phương pháp để có thể sắm được sườn thời gian đăng bài hiệu quả nhất giúp tăng chừng độ hiển thị và tiếp cận tối đa đối tượng mà mình mong muốn.

#1. Tiêu dùng Facebook Page Insights

Facebook Page Insights là dụng cụ giúp cung ứng cho bạn các thông báo về thời điểm và phương thức mà mọi người kiếm tìm trang, nhân khẩu học, các số liệu về hiệu suất của trang,...

Bước đầu, trong tài khoản fanpage của mình bạn mở bài đăng trong phần Insights. Khi ấy màn hình sẽ hiện ra 1 biểu đồ hiển thị các thời điểm thực tế có người online Facebook nhiều nhất. Tiếp theo bạn nhấn chọn mục bài viết, rồi kéo xuống dưới để có thể xem phần đông các bài viết đã được đăng vận tải trên trang của mình.

Facebook Page Insightdùng trang Facebook Page Insight để sắm khung giờ vàng

Trong phần Bài viết, bạn hãy kéo xuống phía dưới để xem đầy đủ những bài đã được đăng trên trang Facebook của bạn. Những thông báo về số lượng bình luận, lượng tương tác, san sẻ đều được miêu tả đông đảo. Qua ấy bạn cũng phần nào nắm được chừng độ tương tác của từng mẫu bài post trên trang của mình.

Để rõ hơn, bạn nên chú ý đến cột Ngày đăng. Tại cột này sẽ cập nhật các thời điểm các bài post được đăng lên. Ngoài ra, bạn sở hữu thể xem được bài viết nào của mình đang nhận phổ thông sự tương tác nhất trên trang của mình.

giờ vàng đăng bài

Để biết được vị trí nào với được rộng rãi lượt tiếp cận nhất, bạn nhấn chọn vào mục Số lượt xem trang và lọc kết quả theo đất nước hoặc đô thị.

Sau khi Quan sát nói chung đông đảo Fanpage của mình, chắc hẳn có những dữ liệu mà Facebook Page Insights đã phân phối phần nào về khung giờ vàng để đăng bài.

#2. Sử dụng Facebook Audience Insights

Facebook Audience Insights (FAI) chính là 1 công cụ hoàn toàn miễn phí cho phép bạn sở hữu thể đồ mưu hoạch và tối ưu các chiến dịch quảng cáo. Không những thế với công cụ này bạn còn với thể biết được nội dung bài đăng nào đang nhận được phổ biến tương tác giúp phân chia tỷ lệ cùng lịch đăng bài tự động cho phù hợp.

phần mềm Facebook Audience Insights

FAI sẽ phân phối cho bạn những thông báo như: nhân khẩu học, lề thói và sở thích, hành vi. Trong khoảng những thông báo ấy, bạn sẽ hiểu hơn về người mua hiện nay của mình. Truy tìm cập vào Facebook Audience Insight, khi đó màn hình sẽ hiển thị hai chọn lọc là “Mọi người trên Facebook” và “Người kết nối với trang của bạn”. Bạn click chọn “Người kết nối có trang của bạn” để tụ hội vào các người mua đang follow Fanpage của bạn mà thôi.

Phân tích đối tượng Facebookphân tích đối người mua bằng Facebook Audience Insights

Tại Dashboard điều hành phần bên trái, bạn chỉ nên hội tụ vào một số phần chính như: địa điểm, độ tuổi, giới tính và thị hiếu.

Còn phía bên phải màn hình sẽ là những biểu đồ và đồ thị can dự đến người xem trang của bạn. Hãy nhớ click chọn kết nối có trang mà bạn điều hành trong mục Trang luôn nhé!

công cụ theo dõi và lọc đối tượngdùng công cụ lọc để theo dõi đúng quý khách trên trang của mình

Tiếp tới bạn hãy click vào tab Vị trí ở thanh thực đơn bên trên. Bạn mang thể thấy được tỷ lệ tỉnh thành và đất nước nơi những đối tượng các bạn của bạn đã và đang sinh sống và tiếng nói phổ quát của họ từ Con số Con số này.

#3. Đăng bài theo phổ thông khung giờ khác nhau sau ấy đo lường kết quả

Bạn hãy lập 1 bảng tính để với thể so sánh và Tìm hiểu chừng độ nâng cao tương tác khi đăng bài vào các thì giờ khác nhau.

Lưu ý: Bạn nên đăng loạt bài có nội dung không quá khác biệt với nhau. Bởi vì đối mang những bài đăng sở hữu nội dung trendy thường sẽ với lượng tương tác cao hơn so mang những bài đăng thường ngày, vậy nên lúc so sánh sẽ ko khách quan.

thời kì nào rộng rãi người online Facebook nhất chính là thời khắc phù hợp để post bài.

giờ vàng post bài facebookBáo cáo lại hiệu quả lúc post bài vào những khuông giờ khác nhau trong tuần và cuối tuần

trước nhất, bạn tuyển lựa các ngày và khoảng thời gian post bài khác nhau trong tuần (buổi sáng, buổi trưa, buổi chiều và buổi tối). Tuần tiếp theo, bạn có thể thay đổi thời kì đăng bài của các ngày. Sau ấy, bạn hãy lập một bảng tính bao gồm những thông báo ngày đăng, giờ đăng, lượng like, share, comment.

từ ấy, bạn mang thể rút ra giờ vàng post Facebook hoặc truyền bá sản phẩm mang lại những hiệu quả cao nhất.

#4. Phân tách đối thủ

bí quyết làm cho này tương đối hiệu quả, bạn chỉ cần tậu đối thủ cộng ngành nghề có mình, lượt bài đăng đều đặn và với lượng tương tác ổn định. Sau đấy bạn chịu khó Quan sát khuông giờ mà mà đối thủ đang tiêu dùng cho trang của họ, những loại bài post mà họ đăng mỗi ngày. Dựa vào khuông thời gian đăng bài của đối thủ thì bạn sẽ rút ra được giờ vàng đăng bài của riêng mình.

giờ vàng post facebookphân tích đối thủ để mua ra khung giờ vàng Facebook

Sau ấy bạn hãy lên giờ đăng bài vào những thời khắc vàng đấy sẽ tạo điều kiện cho trang Facebook bạn nổi bật và ít bị khó khăn hơn về số lượng người tương tác. Bạn hãy phân tích khó khăn cũng cho thấy người xem thường quan tâm đến những dòng nội dung bài nào, lề thói tương tác như thế nào có các bài đăng.

sườn giờ vàng

khung giờ vàng facebookkhung giờ vàng sẽ quyết định rất lớn đến lượng tương tác của bài đăng

Hành vi tương tác của khách hàng trong từng ngành nghề sẽ sở hữu đa dạng sự khác nhau khăng khăng. Chẳng hạn, một cô gái 18 tuổi sẽ mang thời kì online khác với một phụ nữ 40 tuổi.

Chúng ta mang thể căn cứ theo thói quen sinh hoạt của khách hàng tại Việt Nam, qua đó có thân xác định được khuông giờ chung. Lúc đấy đăng bài sẽ mang lại hiệu quả cao.

thời gian post bài hiệu quả trên facebook
Biểu đồ sườn thời kì có số lượng người hoạt động rộng rãi nhất

Cả nhà với thể tham khảo những khuông giờ sau.

  • 6h30-8h30 sáng: Theo 1 số nghiên cứu mang đến 80% người mua Facebook sẽ cầm vào điện thoại của họ ngay sau lúc thức dậy. Có khung giờ này, bạn với thể thử đăng một số chủ đề nhẹ nhõm, thú vị.

  • 11h-12h trưa: Sau phổ quát lần thử MyB nhận thấy khung giờ này có số lượng người online rất cao. Đây chính là khoảng thời gian mọi người nghỉ trưa đi ăn uống. Bạn sở hữu thể chọn đăng các dạng bài như là: đóng gói sản phẩm, giao hàng, feedback,… để giúp tăng lượng tương tác.

  • 15h-16h chiều: Đây sẽ là khoảng thời kì giải lao của dân văn phòng, mọi người sẽ với thiên hướng mua các món ăn vặt hay đồ uống để order. Bạn mang thể đăng một số bài bán hàng mang hình ảnh quyến rũ nhằm kích thích người xem.

  • 19h-20h tối: Đây thường là khoảng thời kì sau khi ăn tối mọi người thường sẽ vừa nghỉ ngơi, thư giãn vừa cầm điện thoại để lướt Facebook để tiêu khiển. Đây chính là thời điểm thấp để bạn đăng bài, vì khách hàng sẽ mang nhiều thời gian thư thái để sở hữu thể dừng lại đọc những bài viết dài của bạn.

  • 22h-0h đêm: thời khắc mà các “cú đêm” đang hoạt động. Bạn nên lựa chọn 1 số bài đăng nhẹ nhàng san sớt cảm xúc thì sẽ phù hợp hơn có sườn thời gian này và sẽ giúp bạn tiếp cận được tương đối khá các đối tượng.

tuy nhiên theo MyB nhận thấy sẽ với 2 khung giờ có nhiều người online cao nhất đó là khi 11H-12H TRƯA và 19H-20H TỐI. Bạn mang thể chọn hai sườn giờ này để đăng bài.

Lời kết

Trên đây là những sườn giờ vàng đăng bài hiệu quả, bạn sở hữu thể test thử rồi quyết định xem giờ vàng nào hiệu quả nhất với tổ chức mình nhé! Chúc bạn thành công

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhà sản xuất nâng cao review Fanpage, Nhận định Fanpage - Toolseeding

Cách‌ ‌tăng‌ ‌tương‌ ‌tác‌ ‌tự‌ ‌nhiên‌ ‌cho‌ ‌Facebook‌ ‌cá‌ ‌ nhân‌ ‌và‌ ‌Fanpage‌

Mang nên tậu mắt livestream trên Facebook để bán hàng online không?